Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
+Mọi sản phẩm của chúng tôi phân phối đều áp dụng bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất , thời gian bảo hành áp dụng khác nhau cho mỗi sản phẩm, theo từng công ty
,nhưng chính sách và điều kiện bảo hành tương đối giống nhau theo các quy định sau
1. Thời gian bảo hành được áp dụng theo thời gian quý khách mua hàng, mỗi sản phẩm đều kèm theo phiều bảo hành của công ty và phụ kiện liên quan (nếu có)
2. Những trường hợp không được bảo hành do các lỗi như: rách áo nệm ,nệm bị cắt xén, cháy .... Hoặc nệm đặt lên vị trí bị trũng gây cong võng
3. Trường hợp được bảo hành: nệm bị xẹp lún vượt mức cho phép gây khó chịu khi nằm ngủ , bị chảy xẹ hay bể ( với điều kiện không đặt gần mái tôn và tiếp xúc nhiệt độ cao)
4. Quy trình tiếp nhận và sử lý khiếu nại, bảo hành: chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng và báo về ngay cho công ty , trong vòng 1 đến 3 ngày công ty sẽ liên hệ cho khách hàng và hẹn thời gian đến để kiểm tra và
bảo hành, hoặc đổi mới sản phẩm cho khách hàng theo từng trường hợp cụ thể
5. Quý khách có thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ bộ phận bán hàng để tư vấn .